Thứ Hai, 20 tháng 2, 2012

Miếng dán nâng ngực giúp chị em có vòng 1 căng tròn


Miếng dán nâng ngực dùng 1 lần giúp cho cánh phụ nữ thêm tự tin, thoải mái và quyến rũ với vòng 1 của mình, đặc biệt là khi diện những bộ cánh hở lưng hay ngực khoét sâu.

"Miếng dán nâng ngực" dùng 1 lần là sản phẩm được nhập từ Mỹ.

Sản phẩm này do 1 phụ nữ người Mỹ gốc Mexico sáng chế ra và hiện được dùng trong ngành y tế thẩm mỹ tại Mỹ. Do đó, sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng. Lớp keo mỏng mang tính thẩm mỹ cao nhưng lại có độ dán rất chắc chắn, cả 1 ngày dài không thành vấn dề với miếng dán này (tùy vào mỗi người).
 
Có thể sử dụng trong nước nhưng để đảm bảo độ chắc chắn nên thay thường xuyên miếng dán với khoảng thời gian nhất định (phụ thuộc vào cảm giác người sử dụng và độ to nhỏ, săn chắc của vòng 1).
 
Ngoài ra, đây là loại keo dùng trong y tế và ngành thẩm mỹ nên ko gây kích ứng và phù hợp với mọi loại da.
Miếng dán nâng ngực dùng 1 lần giúp cho cánh phụ nữ thêm tự tin, thoải mái và quyến rũ với vòng 1 của mình, đặc biệt là khi diện những bộ cánh hở lưng hay ngực khoét sâu.
Ngoài ra, sản phẩm này ko chỉ đơn thuần là phương pháp thẩm mỹ tức thời, mà nếu bạn sử dụng thường xuyên nó còn có tác dụng nâng ngực.

Sản phẩm phù hợp với cả 4 loại cúp ngực A, B, C & D. Với trường hợp ngực quá to và quá chảy xệ nên dùng thêm phương pháp hỗ trợ để đạt hiệu quả tốt nhất.
Khi sử dụng ko nên dán quá cao,chỉ nên dán đạt đến độ nâng ngực mong muốn cần thiết, tránh gây khó chịu cho vòng 1.
Trước khi sử dụng phải lau sạch và để khô vùng da trước khi dán.
Miếng dán có thể sử dụng tốt trong nước (khoảng 1 tiếng hơn tùy người), sử dụng trong môi trường bình thường được rất lâu.
Tuy nhiên, nếu đổ mồ hôi nhiều là phải thay ngay, vì mổ hôi có muối, dính vào trong lớp keo rất khó chịu khi dán lâu.  
 
Khi dán cần khéo léo 1 chút vì miếng keo khá mỏng. Lần đầu sử dụng có thể sẽ lóng ngóng,sau quen rồi khi dán sẽ rất dễ dàng. Khi mới sử dụng cũng có thể sẽ chưa quen 1 chút, nhưng 1 lúc sau là thấy thoải mái ngay thôi.
 
Miếng dán nâng ngực dùng một lần có giá là 100.000đ/1 bộ gồm 5 cặp miếng dán nâng ngực (10 miếng )
 
Liên hệ mua hàng:
 
Phone: 0982372734 - 08.66731383
Add: 47/24/27 Bùi Đình Túy F24 Q.Bình Thạnh
Email: mepheshop@yahoo.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét